บริษัท พรินซิเพิล จำกัด

Hightechbed Furniture
บริษัท พรินซิเพิล จำกัด
ขอขอบคุณ บริษัท พรินซิเพิล จำกัด ที่ไว้วางใจในการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ เตียงมัลติฟังก์ชั่น รุ่น 001 และ เตียงมัลติฟังก์ชั่น รุ่น 009 ไปใช้งานและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายเป็นหน้าเป็นตาให้กับบ้านและห้องของคุณ วัสดุ เตียงมัลติฟังก์ชั่น ในส่วนของโครงสร้างด้านในใช้ ไม้เมืองหนาวคุณภาพสูง ผ่านการเคลือบกันเชื้อรา แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ในส่วนของวัสดุหุ้มเลือกใช้หนังแท้ สองชั้นจากอิตาลี ให้ความสวยงาม หรูหรา นุ่มทุกการสัมผัส ดูแลรักษาง่าย อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นไฮเทคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบาะนวด ตู้เซฟ ลำโพงบูลทูธ โต๊ะทำงานเสริมด้านข้าง พร้อมออฟชั่นช่องเก็บของด้านข้าง และส่วนปลายเท้า ดูดีลงตัวตอบโจทย์คนยุคใหม่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต
 
-บริษัท พรินซิเพิล จำกัด เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการพิมพ์ ด้วยวิสัยทัศน์การเป็นคู่ค้าตั้งแต่เริ่มงานจนกระทั่งส่งมอบ จึงทำให้ลูกค้าประทับใจ และยืนหยัดอยู่บนธุรกิจด้านสิ่งพิมพ์ มาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์เฉพาะด้านกว่า 18 ปี
 
Hightechbed Furniture เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเกรด Premium เรามุ่งมั่นคัดสรรความทันสมัยและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นเหนือใคร เพื่อช่วยเติมเต็มความสุขให้กับคุณ นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีการจดทะเบียนการค้า เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับลูกค้า ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรับออกตกแต่งภายในหลากหลายบริษัท และยังมีบริการจัดส่งติดตั้งทั่วประเทศโดยทีมงานมืออาชีพ ใส่ใจลูกค้าทุกขั้นตอน
 
 
-ร้าน Hightechbed Furniture มีประสบการณ์เฉพาะทางด้านเฟอร์นิเจอร์ เชี่ยวชาญในการเลือกวัสดุคุณภาพ และได้มาตราฐานสากล เพื่อให้คุณได้รับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ในราคาที่สมเหตุสมผล
 
-ร้าน Hightechbed Furniture ส่งมอบเฟอร์นิเจอร์คุณภาพให้แก่ลูกค้าเสมอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *